chùa diệu giác, công ty cổ phần karta, Lưu vân Trang, bao bì Karta, trẻ mồ côi

CÔNG TY BAO BÌ KARTA ĐẾN THĂM TRẺ EM MỒ CÔI TẠI CHÙA DIỆU GIÁC

Ngày 03/02/2015 vừa qua, Cán bộ Công ty Bao bì Karta đã có chuyến thiện nguyện tại chùa Diệu Giác nằm 177 Trần Não, Phường Bình An, Quận 2, Thành phố Hồ Chí Minh. Đây là ngôi chùa, nhà tình thương nuôi dưỡng hơn 100 trẻ mồ côi, bị bệnh down và bị bệnh tim không nơi nương tựa. Đây là ngôi chùa do Ni Sư Như Trí phụ trách.

CÔNG TY BAO BÌ KARTA, trẻ em mồ côi, chùa diệu giác, Công ty Cổ phần bao bì Karta, Lưu vân Trang,
Chị Lưu Vân Trang chơi cùng bé mồ côi tại chùa

 

Hẳn là mọi người chưa quên hình ảnh của một nữ doanh nhân ưu tiên tuyển công nhân mù chữ mà báo Phụ nữ đẹp đưa tin. Chị luôn sống, kinh doanh luôn hướng về cộng đồng bằng cả một trái tim, bằng cả một tấm lòng. Đó là phương châm sống, cách nghĩ và cách làm của chị Lưu Vân Trang – Giám đốc Công ty Cổ phần bao bì Karta.

Đến lần này, chúng tôi thấy vui hơn khi chứng kiến cuộc sống và cơ sở vật chất của các em ngày càng được cải thiện nhờ sự chung tay giúp sức của những người thiện nguyện. Tuy nhiên, vẫn cần tấm lòng và sự quan tâm nhiều hơn nữa đề bù đắp lại cuộc sống cho các trẻ bỏ rơi, bị bệnh tật. Có như thế, các em mới được từng ngày vươn lên hòa nhập với thế giới bên ngoài.

CÔNG TY BAO BÌ KARTA, trẻ em mồ côi, chùa diệu giác, Công ty Cổ phần bao bì Karta, Lưu vân Trang,
Đoàn cán bộ công ty bao bì Karta đến thăm chùa

Tại chùa, đoàn cán bộ công ty bao bì Karta đã thăm hỏi, tìm hiểu về cuộc sống của các em. Đồng thời, các anh chị cũng được Ni Sư cùng các bảo mẫu chia sẻ về đời sống, hoàn cảnh của các em mà thấy nghẹn lòng.

CÔNG TY BAO BÌ KARTA, trẻ em mồ côi, chùa diệu giác, Công ty Cổ phần bao bì Karta, Lưu vân Trang,

Lưu Vân Trang cùng các anh chị em Công ty bao bì Karta đã đi thăm nơi ăn ở sinh hoạt của các em, cùng trò chuyện chơi đùa cùng các em. Cán bộ công ty Karta đã chia sẻ một phần nhỏ bé bằng tình cảm và những phần qua nho nhỏ tới các em, san sẻ cùng các Ni sư, bảo mẫu của chùa.

 

Sau khi dời chùa ra về, chị Lưu Vân Trang có chia sẻ cảm xúc của mình như sau: “Chuẩn bị từ sáng hết gạo rồi sữa , điều ngoài mong đợi đã đến với cái ôm thật chặt của em bé bị bệnh down rồi em bé bị bệnh tim làm mình tan chảy. Hy vọng các khó khăn đây với các em chỉ là thử thách sẽ không gì làm các em nản trí.”

 

CÔNG TY BAO BÌ KARTA, trẻ em mồ côi, chùa diệu giác, Công ty Cổ phần bao bì Karta, Lưu vân Trang,

 

Chúng tôi ta biết rằng, những chia sẻ chỉ rất nhỏ so với những khó khăn của nhà chùa. Nhưng bằng tình yêu thương, bằng những tấm lòng vàng đóng góp cho xã hội này sẽ làm nên điều kì diệu. Mỗi chúng ta hãy chung tay thắp sáng niềm tin dìu dắt để các em tự tin hòa nhập vào cộng đồng.

“Karta – Không sợ mệt, Không sợ mỏi, Chỉ sợ mềm”.

Chia sẻ của Hằng Nguyễn

Công ty Cổ phần KARTA

37 Nguyễn Bá Huân, P. Thảo Điền, Quận 2, TP.HCM

Email: info@karta.vn

        ĐT: 08-37446686; Fax: 08-37446618

 Hotline: 0913049202 

Trả lời

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.