KARTA TRONG SỨ MỆNH BẢO VỆ MÔI TRƯỜNG, NHÂN SINH VÀ XÃ HỘI

Môi trường, nhân sinh xã hội là ba vấn đề cần thiết, cấp bách đáng quan ngại trên thế giới hiện nay. Kartacông ty chuyên sản xuất giấy carton, giấy tổ ong, giấy nẹp góc,… đã đồng thời giải quyết được cả ba vấn đề trên.

Sử dụng giấy tái chế để bảo vệ môi trường

Đáp ứng những ưu điểm tiện lợi, gọn nhẹ như mút xốp, ni-lông, sản phẩm bao bì giấy của Karta còn mang sứ mệnh bảo vệ môi trường và tiết kiệm năng lượng. Việc thu gom giấy tái chế góp phần làm giảm thiểu chất thải rắn, giảm việc khai thác gỗ và bảo tồn rừng tự nhiên. Đồng thời, quá trình sản xuất sản phẩm từ giấy tái chế có thể được đốt thu hồi nhiệt, từ đó tiết kiệm tối đa năng lượng.

Karta quan tâm đến vấn đề nhân sinh

20% số công nhân lao động tại Karta là người mù chữ. Có thể nói, Karta là một trong số ít những doanh nghiệp quan tâm đến vấn đề nhân sinh. Với việc tạo thu nhập cho người mù chữ, người ít học và người có sức khỏe yếu, Karta đã giúp ích đáng kể cho vấn đề giải quyết lao động của xã hội

Hoạt động từ thiện vì cộng đồng

Thường xuyên có các hoạt động từ thiện xã hội, thăm nuôi trẻ mồ côi và các hoàn cảnh khó khăn, mang yêu thương đến các mảnh đời bất hạnh thiếu may mắn trong cuộc sống, Karta từng bước khẳng định một thương hiệu vì cộng đồng, vì chất lượng cuộc sống.

 

“Karta – Không sợ mệt, Không sợ mỏi, Chỉ sợ mềm”.

Công ty Cổ phần KARTA

37 Nguyễn Bá Huân, P. Thảo Điền, Quận 2, TP.HCM

Email: info@karta.vn

        ĐT: 08-37446686; Fax: 08-37446618

 Hotline: 0913049202

Trả lời

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.