Bao bì đóng gói, công ty karta, bao bì carton, bao bì karta, bao bì mới lạ

Xu hướng phát triển của ngành bao bì đóng gói

 

Hiện nay, nhiều người chú ý xu hướng phát triển của ngành bao bì để có thể chuyển theo thời đại. Vì bao bì đóng gói liên quan đến sự phát triển của nhiều ngành hàng xuất khẩu và ngành nông sản chủ lực

Bao bì đóng gói, công ty karta, bao bì carton, bao bì karta

Bao bì đóng gói luôn có chiều hướng biến động và thường xuyên thay đổi theo thời gian. Vì thế mẫu mã nguyên vật liệu để sản xuất bao bì cũng đòi hỏi phải có sự cách tân để phù hợp với thị hiếu tiêu dùng.

Yếu tố này thúc đẩy các nhà sản  xuất bao bì cần có sự đầu tư đổi mới công nghệ, máy móc. Các doanh nghiệp còn , nghiên cứu cho ra các loại bao bì mới lạ chất lượng hơn.

Chu kỳ thay đổi bao bì ngày càng nhanh, chất lượng các thùng carton sẽ ngày càng tốt hơn. Các nhà sản xuất bao bì luôn cân nhắc kỹ lưỡng. Họ quyết định làm như thế nào để bao bì là một thể thống nhất với sản phẩm bên trong. Qua đó có thể góp phần để gia tăng giá trị của sản phẩm.

Không những thế, bao bì còn phải có tính kinh tế. Nghĩa là với một lượng vật liệu tối thiểu phải có số thành phẩm tối đa. Quá trình đóng gói sản phẩm phải dễ dàng ít tốn thời gian, giảm thiểu số màu in nhưng đạt hiệu quả trình bày…

Tương lai ngành công nghiệp bao bì sẽ phát triển mạnh mẽ. Điều này đồng nghĩa với thách thức lớn về đổi mới công nghệ. Đó là khuynh hướng bao bì phải mỏng hơn, nhẹ hơn, an toàn hơn cho môi trường, năng suất đóng gói cao hơn, in ấn đẹp hơn.

Trong khi đó thì nguyên vật liệu phục vụ cho ngành giấy này ngày càng khan hiếm. Những đòi hỏi của khách hàng đối với nhà sản xuất bao bì ngày càng khắt khe hơn.

Bao bì ngày nay không chỉ đơn thuần là sản phẩm để đóng gói mà nó còn là công cụ tiếp thị sản phẩm, xây dựng thương hiệu, nâng cao giá trị sản phẩm. ..Hơn nữa, nó còn giúp người tiêu dùng dễ dàng nhận diện.

thùng đựng trái cây
thùng đựng trái cây

Như vậy, hình dáng, vẻ bề ngoài của bao bì, thương hiệu sản phẩm đã thực sự đóng vai trò quan trọng trong quyết định mua hàng. Các nhà quản lý thương hiệu sản phẩm ngày càng nhận thức được tầm quan trọng của nhãn hiệu mang tính quốc gia và xa hơn nữa là mang tính quốc tế. Điều này đặt ra yêu cầu các doanh nghiệp sản xuất bao bì phải áp dụng các tiêu chuẩn quốc tế trong sản xuất và phân phối sản phẩm bao bì.

Thị trường và phạm vi ngày càng mở rộng, sản phẩm sẽ ngày càng đa dạng. Điều này đòi hỏi khả năng linh hoạt nắm bắt công nghệ kỹ thuật, luôn tìm tòi nghiên cứu của các nhà sản xuất bao bì. Mối quan hệ giữa các nhà sản xuất bao bì, người sử dụng bao bì và người tiêu dùng đã trở nên quan trọng hơn lúc nào hết.

Công nghệ thay đổi, khoa học phát triển đó là điều kiện quan trọng để phát triển sản xuất. Tuy nhiên đối với nền công nghiệp bao bì của Việt Nam chỉ khi có sự liên kết chặt chẽ của các nhà sản xuất trong ngành. Có định hướng đúng đắn của các nhà quản lý chiến lược thì mới có khả năng cạnh tranh và lớn mạnh hơn.

 

“Karta – Không sợ mệt, Không sợ mỏi, Chỉ sợ mềm”.

Chia sẻ của Ngô Bá Thuấn

Công ty Cổ phần KARTA

37 Nguyễn Bá Huân, P. Thảo Điền, Quận 2, TP.HCM

Email: info@karta.vn

        ĐT: 08-37446686; Fax: 08-37446618

 Hotline: 0913049202 

Trả lời

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.