Công ty cổ phần Karta, Lưu Vân Trang, giá trị thương hiệu, giấy tổ ong, thanh V, nẹp góc

Ý NGHĨA THƯƠNG HIỆU CỦA CÔNG TY CỔ PHẦN KARTA

Có nhiều khách hàng, đối tác hỏi: Tên Karta có ý nghĩa là gì? chị Lưu Vân Trang, Giám đốc Công ty cổ phần Karta cười: “Đó chỉ đơn giản là chúng ta cùng bắt tay và làm những điều chúng ta muốn hay chị dịch nôm na ra tiếng anh là “Know what you want””

cong-ty-co-phan-karta-giao-bao-bi-giay(2)

Vì sao cần tạo giá trị thương hiệu?

Mỗi công ty mỗi doanh nghiệp khi tạo dựng lên tên tuổi của mình thường sẽ có một dấu hiệu nhận biết. Như con người có cái tính cách và cái tên nhận dạng. Đối với doanh nghiệp thì  được nhận biết bằng logo và cái tên thương hiệu.

Thương hiệu chính là cái tên mà mỗi lần người ta nhắc đên. Ví như mỗi khi nhắc tới điện thoại hay smartphone người nghĩ ngay tới apple, hay nói tới máy lạnh thì người nghĩ tới Daikin. Cũng như vậy nếu nghĩ đến carton bạn nhớ ngay Karta.

Mỗi một cái tên của con người để mang ý nghĩa khác nhau mà bố mẹ muốn đặt cho con. Cũng như vậy mỗi công ty cũng là một đứa con tinh thần của người sáng lấp ra nó. Và cái tên công ty chính là ý nghĩa mà người sáng lập mong muốn về thương hiệu của mình.

Tên Karta có ý nghĩa là gì?

Khi được hỏi về ý nghĩa thương hiệu Karta của mình chị Lưu Vân Trang – Giám đốc công ty có chia sẻ rằng “Đã từ rất lâu rồi, có những người bạn nước ngoài ở Anh, ở Pháp hay những khách hàng của chị có hỏi chị ý nghĩa của Karta là gì. Chị chia sẻ rất chân thành và giản dị. Đó chỉ đơn giản là chúng ta cùng bắt tay và làm những điều chúng ta muốn hay chị dịch nôm na ra tiếng anh là “Know what you want””.

ms trang

Chị chia sẻ là chúng ta đang phá hủy môi trường bằng nhiều cách mà chúng ta không biết. Chúng ta hãy nói không với túi nilon thay bằng túi giấy, nói không với mút xốp thay bằng giấy tổ ong.

Công ty cổ phần Karta cũng giống như bao công ty khác cũng đang mỗi ngày tạo dựng nên thương hiệu của mình ngày càng vững chắc. Chất lượng sản phẩm, phong cách phục vụ cho đến hình ảnh của công ty, … Tất cả các yếu tố đo làm người ta nhớ đến Karta một công ty chuyên cung cấp các loại bao bì carton, giấy tổ ong, thanh V, nẹp góc,…

Và đó cũng chính là những sản phẩm tạo nên thương hiệu Karta. Và cũng chính những công dụng và lợi ích của sản phẩm chính là ý nghĩa của thương hiệu. Đó cũng là điều mà công ty Karta muốn gửi tới các bạn.

“Karta – Không sợ mệt, Không sợ mỏi, Chỉ sợ mềm”

Chia sẻ của Hằng Nguyễn

Công ty Cổ phần KARTA

37 Nguyễn Bá Huân, P. Thảo Điền, Quận 2, TP.HCM

Email: info@karta.vn

        ĐT: 08-37446686; Fax: 08-37446618

 Hotline: 0913049202

 

Trả lời

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.